Thursday, June 21, 2012

BORED






Dalawang buwan na kong nasa pinas, dalwang buwan na kong tambay - at isa lang ang masasabe ko, grabe - BORED NA BORED NA KO!!!!!

Dati, pagkagraduate ko ng college, at habang nag-aantay ng results ng board exam. Certified tambay din naman ako, palaging nasa bahay at talagang walang halos ginagawa pero hindi ako nabagot ng ganito. Lahat na ginawa ko, maglinis ng bahay, magluto, matulog, matulog, kumain, kumain, manood ng tv ng dvd, matulog ulet, kumain ulet at matulog ulet.

Sawa na akong magstalk sa facebook at twitter. Dame ko na ding napanood na movies at korean series. pati books dame ko ng natapos. kung dati kuntento na ko magcamera whore, ngayon tamad na tamad na ko, ni magupload nga sa facebook kinatatamadan ko na samantalang date updated ako lagi.

O kaya lang ako bagot na bagot ay dahil sa wala akong LOVE LIFE! Ay hindi nasusukat dun ang pagkabagot ko sa buhay, hindi ko kailangan ng boyfriend para may taga-aliw ako sa buhay, eh di sana nagrent nalang ako ng clown!!! haha

Kailangan ko ng bagong hobby, bagong past time.

I NEED SOMETHING NEW IN MY LIFE!!!!


1 comment:

  1. tama..hindi nasusukat ang kawalan ng lovelife sa pagkabagot sa buhay..hehe..relate lang ako :)

    saw your site in BNP..
    bakit wala kang follow gadget?

    ReplyDelete