Monday, May 14, 2012

blogs ng pinoy

simple lang naman ang blog ko, kung anu anu lang na maisipang isulat. hindi ko na nga din alam kung may sense pa ba tong mga pinopost ko..

and then minsan sa boring kong buhay..

nasearch ko ang site na to..


woah.. andameng blogs... parang nanliliit naman ang blog ko sa mga blogs ng mga kasali dito.

pakapalan nalang ng mukha..

join na ko!!! 

may masabi man sila sa mga pinag gagawa ko sa blog ko okay lang,

malay mo may maging friend pa ko dito!!! 




4 comments:

  1. Hindi pa kasama ang mga blogs ko doon pero kung minsan nagagawi ako doon.Ipagpatuloy mo lang ang pagsusulat.God bless!

    ReplyDelete
    Replies
    1. salamat po! try nyo rin pong magjoin sa blogs ng pinoy. ok po ung site. andameng bolgs. nakakaaliw!!

      happy writing po @dee gold! god bless!!!

      Delete