Tuesday, May 22, 2012

delayed but happy

Cathay Pacific Airline

From Riyadh to Hongkong to Philippines (April 18 - 19, 2012)

delayed na delayed ang flight ko kasi bumabagyo sa hongkong that time 


Ako sa comfort room ng Riyadh international airport

Sandamakmak na turbulence ang naranasan ko sa byahe ko mula Riyadh hanggang Hongkong. Kasama na ang napakababaw na tulog dahil sa intsik na katabi kong hinawakan ang binti ko. Naloka ko nung hinawakan nya binti ko kaya simula nun hindi na ko natulog kahit na gustuhin ko, pag kasi inulit nya magsusumbong na ako buti na lang hindi na nya inulit. Baka masuntok ko na sya!!!


Piktyur sa labas ng Hongkong International Airport.

Pagdating ng Hongkong, check ng flight schedule ang lola mo, ayun delayed na naman. kaya naisipan kong naglagalag na lang muna sa loob ng airport.



Sa unting airport na napuntahan ko, masasabe kong Hongkong International Airport na ang pinakamaganda.


DISNEY SOTRE!!! MY FAVORITE STORE!!!

Isa lang naman talaga ang hinanap ko sa Hongkong International Airport. yun ay ang Disney Store!!! Ay grabe! Naubos oras ko sa store na yan. Naubos ko yata ung pinapalit kong Hongkong Dollars kakabili ng key chains at bag. Naoverwhelmed ako ng bongga sa mga nakikita ko. Nahihypnotize ako ni Mickey eh. Sabe ko sa sarili ko babalik ako dito Mickey, antayin mo ko ha, dadalawin kita sa tahanan mo! Promise =)

No comments:

Post a Comment