Wednesday, March 14, 2012

balikbayan box...

Feels like a century have past, sa dame ng pagtitiis ko sa mga arabong makulit,dalawang taon n pla ako dito akalain mu yun.

UUWI NA AKO!!!

Pero bago ang araw ng paglisan ko sa disyertong to,syempre hindi pwedeng hindi ko gawin ang usual na ginagawa ng mga pinoy na pauwi na - ang magpadala ng balikbayan box

One year palang ako dito nagiipon na ako ng makita kong on sale sa Hyperpanda (parang SM Hypermarket saten.) Mapasabon pa yan,lotion, shampoo, de lata at kung anik anik, sige go grab lang ng grab! Naubos na nga ang ipon ko para mapunuan q ung kahon ko. Ang sarap ng feeling na makita mong bondat na bondat na si kahon sa laman nya sa loob.

Ibang usapan din ang pagtape ng labas ng kahon, may art pa akong nalalaman. Iniimagine ko na yung scene ng pagbubukas namen ng kahon sa pinas. Nakakaexcite!

Dumating na ang araw ng paglisan ng kahon ko. Akalain mong mauuna pa xang umalis saken s disyertong lugar na to. Hay! Masaya pa ding napuno ko siya para sa mga mahal ko sa buhay. :-)

To my dearest kahon,

Magiingat ka. Wag kang magpapalunod sa dagat! See you sa pinas!

Published with Blogger-droid v2.0.4

No comments:

Post a Comment