Wednesday, March 14, 2012

Heaven Sent

Sa mahigit dalawang taon na nandito ako sa saudi, hindi ko naaapreciate ni minsan ang ugali ng mga arabo. Mga mayabang, matapobre, bastos at kung anu anu pa. Wala pa nga yatang sampu ang kilala kong arabo na may maayos na ugali.
Hindi ko inakala na isang arabo na complete stranger para saken ang tutulong sa problema ko sa lisensya ko dito. Ayaw kasing ibigay ng amo ko ang license ko dahil sya daw ang nagbayad nun at wala naman daw silbi sa pinas ang license q dito.
Mr. Ibrahim ang pangalan ng good samaritan na tumulong saken para makakuha ako ng copy ng license ko. May koneksyon sa ministry kaya natulungan nya kame. Huwag na lang daw namen sabihin sa amo namen dahil baka magkaproblema pa.
Ang bait bait talaga ni LORD!!! Magpapadala talaga siya ng tao para tumulong sayo. Hinding hindi niya tayo pababayaan.

WE JUST HAVE TO COMPLETELY TRUST AND HAVE FAITH IN OUR ALMIGHTY LORD!!!

GLORY BE TO GOD!
Published with Blogger-droid v2.0.4

No comments:

Post a Comment