Monday, March 19, 2012

ipit pilipit...


Situation :
Dalawang importanteng tao sa buhay ko, dalawang taong hindi ko kayang wala sa tabe ko ang hindi magkaunawaan ngayon. Pataasan ng pride ang labanan. Lumelevel up ang pagsasawalang kibo ng isa't isa. Sasabihin ng isa, mali ang ginawa niya, wala akong balak makipag ayos sa kanya. Depensa ng isa, hindi niya ba naisip na kaya ako nagkakaganito ay dahil sa kanya din nagsimula.
Nalilito na ko. Stress na stress na ang utak ko. Ipit na ipit na ko sa kanilang dalawa.Hindi ko alam papano kakausapin ang dalawang tao na nagpapataasan ng pride. Hindi ba nila naisip ang mararamdaman ko. Hindi ba nila naisip na nasasaktan din ako....
DEAR LORD, PLEASE GIVE ME STRENGTH. I CAN'T DO THIS ON MY OWN.
Published with Blogger-droid v2.0.4

No comments:

Post a Comment